F BỌC GHẾ SOFA TẠI HCM - BỌC GHẾ SOFA UY TÍN HCM

DANH MỤC

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

BỌC GHẾ SOFA TẠI HCM

Dịch vụ bọc ghế sofa Hoàng Anh


Là một dịch uy tín đáng tự hào của anh em chúng tôi. Mang sự tận tâm và lâu năm trong nghề dần dần đã khẳng định được tiếng tăm và nhãn hiệu của SOFA HOÀNG ANH chúng tôi. Sở hữu trật tự khép kín và kỹ thuật anh em chúng tôi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng giai đoạn khiến việc. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết bảo hành bảo trì đều được thực hành rất nhiều.



VẢI BỌC GHẾ SOFA
Chúng tôi sử dụng các chất liệu bọc ghế sofa phổ biến, được nhập cảng từ những hãng uy tín như Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. tuy nhiên, qui trình thực hiện bọc ghế sofa rất giỏi sở hữu các khâu, các công đoạnQuý khách với thể chọn dòng chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của đơn vị.

Bên cạnh đódễ dàng hơn nữa nhân viên doanh nghiệp sẽ chuyển loại chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, giải đáp và tính phí bọc ghế cho bạn. Sau lúc nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng  thời gian là 0-3 ngày.

Xem thêm các bài viết anh em chia sẽ về phương pháp chọn lựa vải bọc ghế sofa: VẢI BỌC GHẾ SOFA, cách chọn lọc VẢI BỌC GHẾ SOFA ĐẸP (P1), BỌC GHẾ SOFA VẢI HÀN QUỐC ....v..v...
BẢO HÀNH BẢO TRÌ BỌC GHẾ SOFA
tuy nhiênsở hữu thời kì bảo hành ghế là 24 tháng, bạn còn được đội ngũ viên chức giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt thành phương pháp bảo quản và làm cho sạch ghế. đến với nhà cung cấp bọc ghế sofa của chúng tôi, người mua sẽ  được bộ ghế bằng lòng,hài lòng nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn rất tiết kiệm giá bán.

Hãy giao thông với anh em chúng tôi để với một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng nhà cung cấpnhà sản xuất bọc ghế của chúng tôi luôn giải đáp kĩ lưỡng cho bạn để chọn lựa dòng hình phù hợp trước lúc thực hiện. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên bậc nhất. Bạn  thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng nhà cung cấp. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được dùng dịch vụ tốt nhất.

MINH CHỨNG NẲNG LỰC VỀ BỌC GHẾ SOFA
Dưới đây là hình mẫu về thứ tự của anh em trong xưởng chúng tôi lúc nhận bắt buộc trong khoảng phía quý khách và chỉnh sữa hoàn thành bộ sofa cho các bạn các loại thế này anh em chúng tôi hoàn thành trong vòng một ngày.



Hoặc quý người mua với thể xem thêm tại mục Dự án thực tế tại nơi anh em chúng tôi thường xuyên chia sẽ các hình ảnh thực tiễn trước và sau lúc bọc mới ghế sofa cũng như quy trình từng bước bọc ghế sofa như hình bên dưới để minh chứng năng lực  khách hàng của mình.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ SOFA HOÀNG ANH

CÔNG TY TNHH TM - DV NỘI THẤT HOÀNG ANH

727 Nguyễn Ảnh Thủ, KP4, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM

Hotline: 0974 752 616 - 0902 982 716 - 0908 292 272

Website: sofahoanganh.com

Email: noithathoanganhhcm@gmail.com

Hotline
0908 292 272

Tên của bạn (*)

Địa chỉ Email (*)

Số điện thoại(*):

GHẾ SOFA: